TOP 9 CAMERA GIÁM SÁT TỐT NHẤT HIỆN NAY


1. Camera an ninh giá rẻ Hikvision DS-2CE56D0T-IR                                               

        Đây là dòng camera an ninh bán cầu, lõi thép chuẩn HD phù hợp lắp đặt trong nhà, các khu vực văn phòng, chung cư,…Camera Hikvision DS-2CE56D0T-IR là camera HDTVI công nghệ mới với độ phân giải HD cho hình ảnh chất lượng cao và là mẫu mã thu hút khách hàng nhờ nhiều tính năng ưu việt

 

2. Camera EZVIZ wifi gia đình C6N

        C6N có lẽ là dòng camera bán chạy nhất của EZVIZ với nhiều chức năng hiện đại nhưng có mức giá hợp lý. Không chỉ có khả năng bao quát mọi ngóc ngách, tầm quan sát 360 độ, camera C6N còn tự động theo dõi chuyển động của vật thể, đồng thời gửi báo động đến bạn trong thời gian thực. 


3. Camera an ninh EZVIZ C3W

       C3W là dòng camera hiện đại được trang bị còi hú và đèn sáng báo động với tầm quan sát lên tới 30m trong đêm. Điểm cộng của camera C3W là cơ chế bảo vệ chủ động, cụ thể ngay khi phát hiện chuyển động, C3W sẽ kích hoạt còi hú cùng đèn nhấp nháy để cảnh báo kẻ xâm nhập. 

        Không chỉ vậy, camera C3W có độ hoàn thiện tốt với phần thân và chân đế làm bằng kim loại chắc chắn, đế khớp quay 360 độ hỗ trợ gắn trần, tường nhà vô cùng tiện lợi. 

 

4. Camera Hikvision IP không dây DS-2CD2420F-IW 

        Đây là dòng camera không dây tiện lợi và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Camera DS-2CD2420F-IW hỗ trợ đàm thoại âm thanh hai chiều phù hợp lắp đặt để giám sát trẻ nhỏ hoặc nhân viên trong quy mô văn phòng vừa và nhỏ. 


5. Camera Hikvision IP H265+ DS-2CD2025FHWD

    Đây là dòng camera hồng ngoại với chuẩn nén H265+ giúp tiết kiệm tối đa dung lượng lưu trữ dữ liệu. Cùng với đó là tính năng thông minh, cảnh báo khi phát hiện đối tượng vượt rào, phát hiện hành lý, phát hiện khuôn mặt thông minh. 

6. Camera wifi không dây EZVIZ C1C-B

        Camera wifi không dây C1C-B có độ phân giải 2.0 MP đáp ứng nhu cầu quan sát ban đêm sắc nét. thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, đơn giản nhưng đáp ứng được phần lớn nhu cầu sử dụng của người dùng. Tầm xa hồng ngoại lên đến 12m, hỗ trợ đèn LED vừa an toàn cho giấc ngủ, vừa an ninh tốt cho căn nhà ngay cả vào ban đêm. 


7. Camera wifi quay quét, ống kính kép EZVIZ C8PF

       C8PF là phiên bản camera ống kính kép cao cấp với một ống kính góc rộng toàn cảnh và một ống kính nhìn góc hẹp. C8PF có khả năng quan sát những không gian rộng lớn nhờ khả năng quay quét 360 độ, bảo vệ 365 ngày đêm với khả năng zoom gấp 8 lần. Không chỉ vậy, dòng camera cao cấp này còn được trang bị công nghệ nhận diện con người qua AI thông minh. 


8. Camera an ninh Xiaomi Mi Home 360 độ 2K

        Đây là một trong những chiếc camera an ninh giám sát được phổ biến nhất hiện nay với nhiều hiện nay. Khả năng xoay 360 độ kết hợp công nghệ nén cao cấp H265 giúp camera Mi Home cho những hình ảnh sắc nét, mượt mà. 

9. Camera Dahua IPC-A22EP-IMOU       

        Camera Imou IPC-A22EP với thiết kế nhỏ gọn, độ phân giải 2MP, tầm quan sát 10m cùng tính năng phát hiện chuyển động thông minh. IPC-A22EP hiện là sự lựa chọn tốt cho các dự án lắp đặt camera tại nhà xưởng, văn phòng, nhà ở,…



 

Bạn đang xem tại CSPSECURITY xem thêm Camera, Âm thanh, Phòng cháy, thiết bị an ninh

Bài liên quan / Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 27 Trần Duy Hưng,P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0904 08 9999 - Email:sales@cspsecurity.vn / director@cspsecurity.vn
Copyright © 2015. - All Rights Reserved
Proudly powered by Cspsecurity.vn