Giải pháp thang máy cho tòa nhà văn phòng


E – OFFICE: GIẢI PHÁP THIẾT KẾ THANG MÁY CHO NHÀ VĂN PHÒNG


XÂY NHÀ VĂN PHÒNG –  BẠN SẼ THIẾT KẾ THANG MÁY THẾ NÀO

ĐỂ HÀI LÒNG DOANH NGHIỆP ?


Nếu bạn đã từng quan tâm đến tiêu chí xếp hạng văn phòng thì bạn sẽ không thể quên được “ thang máy ” là phương tiện cần thiết và quan trọng với mô hình văn phòng hiện đại dù thấp hay cao tầng.

Là một doanh nghiệp cho nên chúng tôi thấu hiểu văn phòng là nơi quan trọng để khẳng định hình ảnh và sự phát triển của mình. Diện tích phù hợp quy mô, tiền sảnh, hành lang, bố trí các phòng, địa điểm và thang máy là những yếu tố quan trọng trong việc quyết định thuê nhà làm văn phòng. Các tiêu chí đó là sự lựa chọn cần thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào cần thuê văn phòng.

Thang máy luôn chiếm diện tích không nhỏ trên diện tích đất của bạn. Với mục đích sử dụng văn phòng, thiết kế thang máy phù hợp luôn là điều băn khoăn của nhiều chủ đầu tư.

- Bạn thiết kế thang máy dùng cho văn phòng như thế nào để phù hợp với diện tích đất của bạn ?

- Bạn thiết kế thang máy với kích thước và tải trọng ra sao để phù hợp với văn phòng ?

- Bạn thiết kế thang máy ra sao để tiết kiệm và tối đa hóa chi phí đầu tư của bạn ? 

Bằng sự trải nghiệm thực tiễn cũng như sự am hiểu ngành, mong muốn của chủ đầu tư cũng như doanh nghiệp thuê văn phòng. E- Office – Giải pháp thiết kế thang máy cho văn phòng được các chuyên gia nghiên cứu và thiết kế Alphatech Việt Nam phối hợp với các công ty bất động sản kinh doanh dịch vụ văn phòng xây dựng phù hợp với mọi diện tích và nhu cầu sử dụng. Sự tối ưu hóa thang máy theo đúng diện tích của tòa nhà với số lượng người sử dụng là điểm mạnh của gói giải pháp thiết kế thang máy dùng cho văn phòng - E – Office. Những khách hàng đã sử dụng gói giải pháp thiết kế thang máy cho văn phòng E-Office của chúng tôi rất ngạc nhiên và bất ngờ về việc thiết kế thang máy và nhanh chóng phát huy giá trị sử dụng.

Với E- Office, bạn sẽ không còn bận tâm khi thiết kế thang máy thế nào để hài lòng doanh nghiệp.

Hãy nhanh liên hệ với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi: 

Giải pháp thang máy cho tòa nhà văn phòng

Bạn đang xem Giải pháp thang máy cho tòa nhà văn phòng tại CSPSECURITY xem thêm Camera, Âm thanh, Phòng cháy, thiết bị an ninh

Bài liên quan / Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 27 Trần Duy Hưng,P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0904 08 9999 - Email:sales@cspsecurity.vn / director@cspsecurity.vn
Copyright © 2015. - All Rights Reserved
Proudly powered by Cspsecurity.vn